- annast og bera ábyrgð á kennslu og undirbúningi hennar
- annast og bera ábyrgð á námsmati í þeim áföngum sem þeir kenna hverju sinni og halda nemendum reglulega upplýstum um stöðu sína með leiðbeinandi námsmati, meðal annars samantekt í formi miðannarmats og lokamats áfanga
- sjá um gerð einstaklings- og hópkennsluáætlana, verkefna og prófa í samstarfi við aðra kennara
- taka þátt í og bera ábyrgð á vali á almennum áföngum í samráði við nemendur og forráðamenn ólögráða nemenda
- bera ábyrgð á að afla sér starfstengdrar viðbótarþekkingar
- taka þátt í faglegu samstarfi í kennslugreinum sínum samkvæmt markmiðum skóla- og aðalnámskrá
- sitja þróunarfundi, samstarfsfundi auk kennarafunda
- huga að þverfaglegu samstarfi
- vinna samkvæmt stefnu og hugmyndafræði skólans með því að nota fjölbreyttar og verkefnamiðaðar kennsluaðferð og námsmat sem stöðugt er í gangi. Aðferðirnar miðast við hugmyndir um leiðsagnarmat en eitt markmið þess er að gera nemendur meðvitaða um nám sitt og að nemendur taki ábyrgð á eigin námi
- halda uppi heiðri kjarnaorða skólans sem eru umhverfi og auðlindir í víðum skilningi
- annast og bera ábyrgð á skráningu mætinga nemenda sinna, almennri upplýsingagjöf og upplýsingagjöf vegna sjálfsmats skóla og skólanámskrár
- eru í samstarfi við aðra starfsmenn, nemendur, foreldra og forráðamenn
- hafa viðtalstíma fyrir nemendur sína og forráðamenn þeirra
- sitja einn fund á ári með forráðamönnum ólögráða nemenda sinna
- kynna fyrir nemendum tilboð á sviði skóla, dagvistunar, vinnu eða hæfingar þegar námi lýkur.
Síðast breytt: 21. ágúst 2024