Í áfanganum skoða nemendur stöðu umhverfismála sem tengjast skólanum eða nærumhverfis hans og vinna að því að koma með markvissar hugmyndir að úrbótum. Mikil áhersla er lögð á að nemendur sýni frumkvæði og þjálfist í lýðræðislegum vinnubrögðum. Efnisáherslur í áfanganum eru breytilegar frá einni önn til annarrar og megináherslan á ákveðna þemu sem t.d. getur verið samgöngur, orka, lýðheilsa, loftslagsbreytingar, neysla, hnattrænt jafnrétti eða annað.
Þekkingarviðmið
- hugtakinu „sjálfbærni“
- í hverju verkefnið „Skólar á grænni grein“ felst
- hver staða umhverfismála er innan skólans
- ýmsum hugtökum sem tengjast þema áfangans hverju sinni
- hver staða afmarkaðra umhverfismála er utan skólans, svo sem í nærsamfélaginu, á landsvísu eða á heimsvísu
Leikniviðmið
- leita sér upplýsinga um umhverfismál, bæði á íslensku og ensku
- nýta upplýsingar tengdar umhverfismálum til að draga ályktanir
- meta stöðu umhverfismála í skólanum
- setja fram hugmyndir um viðfangsefni tengd umhverfismálum, innan skóla og utan, sem vert væri að vinna að úrbótum á
Hæfnisviðmið
- taka á gagnrýninn hátt þátt í umræðum um umhverfismál
- vinna í hóp við að útfæra eigin hugmyndir og annarra
- skoða umhverfismál í samhengi við sjálfbæra þróun
- fræða nemendur og starfsfólk skólans um afmarkað efni tengt umhverfismálum
- taka þátt í að standa að viðburðum sem tengjast umhverfismálum