TÖLF2IF05 - Inngangur að forritun
Í þessum grunnáfanga í tölvunarfræði er farið yfir grunnþætti sem tölvur byggjast á og hvernig þeir þættir vinna saman og starfa. Farið er í grunnþætti á forritunarmálinu Java með viðmótsforritinu Processing. Í Processing umhverfinu munu nemendur búa til ýmis forrit þar sem notast er við ýmis form, hljóð og myndir. Enn fremur er unnið í tölvuleikjavélinni Unity við gerð leikja í þrívídd. Unnið er með hreyfimyndir, hljóð og forritun í C#.
Þekkingarviðmið
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
- uppbyggingu tölva
- lykkjum og föllum
- klösum
- skipunum í Java forritunarmálinu með áherslu á form, myndir og hljóð
- Unity umhverfinu
- skipunum í C# fyrir Unity
Leikniviðmið
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
- setja skipanir á þann hátt þannig að tilgangur og tími til að keyra forrit séu sem best
- nota Processing
- læra á grunnþætti Java forritunarumhverfisins
Hæfniviðmið
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
- sýna sjálfstæði og frumkvæði í vinnubrögðum
- bera ábyrgð á eigin námsframvindu
- vinna í hóp með aðstoð tölva og netsins
- finna ný tækifæri til að læra meira í forritun
- leysa úr tölvuvandamálum með aðstoð netsins
- búa til ýmsar tölvugerðar myndir í Processing
- hanna og búa til tölvuleiki í þrívidd í Unity