Áfanginn leggur áherslu á að nemendur læri tölfræði m.a. líkindareikning, meðaltal og miðgildi. Einnig fá nemendur þjálfun í að lesa úr ýmsum tegundum rita, svo sem súluritum og stöplaritum. Farið verður yfir það hvernig slík rit birtast m.a. í fjölmiðlum og hvernig þau nýtast okkur í daglegu lífi til að fá yfirsýn yfir mikið magn upplýsinga.
Þekkingarviðmið
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
- líkindareikningi
- meðaltali og miðgildi
- meðferð hjálpartækja (síma, tölvu, vasareiknis)
- að finna mismunandi aðferðir og lausnir út frá gefnum upplýsingum
- ýmsum spilum og þrautum.
Leikniviðmið
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
- nota algeng stærðfræðitákn
- vinna með tölur á fjölbreyttan hátt
- beita grunn reikniaðgerðum (samlagningu, frádrætti, margföldun og deilingu)
- nota hjálpartæki (síma, tölvu, vasareikni,forrit)
- beita viðeigandi aðgerðum og nota þær á réttan hátt.
Hæfniviðmið
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
- finna mismunandi aðferðir og lausnir út frá gefnum upplýsingum
- setja fram tölulegar upplýsingar og skrá lausnir sínar á skipulagðan hátt
- beita skipulögðum aðferðum við lausn verkefna sem tengjast námsefninu
- temja sér gagnrýna en um leið skapandi hugsun
- tileinka sér sjálfstæð vinnubrögð
- nýta þau hjálpartæki sem bjóðast við stærðfræði daglegs lífs.