Í áfanganum verður unnið með prósentureikning þar sem lögð er áhersla á að nemendur tileinki sér grunnaðferðir prósentureiknings og tengsl við verðlag. Áhersla verður á prósentureikning með fjölbreyttri nálgun. Það verður m.a. gert með mismunandi verkefnavinnu, vettvangsferðum í verslanir, veraldarvefurinn verður notaður ásamt tilboðsbæklingum og spilum.
Þekkingarviðmið
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
- prósentum
- hækkuðu og lækkuðu verðlagi
- meðferð hjálpartækja
- að finna mismunandi aðferðir og lausnir út frá gefnum upplýsingum
- spilum í spilastokki.
Leikniviðmið
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
- nota algeng stærðfræðitákn
- vinna með tölur á fjölbreyttan hátt
- beita grunnreikniaðgerðum (samlagningu, frádrætti, margföldun og deilingu)
- nota hjálpartæki
- beita viðeigandi aðgerðum og nota þær á réttan hátt.
Hæfniviðmið
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
- finna mismunandi aðferðir og lausnir út frá gefnum upplýsingum
- setja fram tölulegar upplýsingar og skrá lausnir sínar á skipulagðan hátt
- beita skipulögðum aðferðum við lausn verkefna sem tengjast námsefninu
- temja sér gagnrýna en um leið skapandi hugsun
- tileinka sér sjálfstæð vinnubrögð
- nýta þau hjálpartæki sem bjóðast við stærðfræði daglegs lífs.