STÆS1DL02 - Stærðfræði daglegs lífs
Í áfanganum er lögð áhersla á stærðfræði sem gagnast nemendum í daglegu lífi. Leitast er við að tala um stærðfræðina til að auka skilning nemenda á efninu. Nemendur fá þjálfun í tölvunotkun í tengslum við námið og skila verkefnum m.a. á rafrænu formi. Í áfanganum er stefnt að því að byggja upp sjálfstraust nemenda gagnvart stærðfræðinni. Unnið er að því að nemendur þroski tímaskyn sitt.
Þekkingarviðmið
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
- mikilvægi stærðfræðinnar í daglegu lífi
- meðferð peninga
- meðferð hjálpartækja (síma, tölvu, vasareiknis)
- að finna mismunandi aðferðir og lausnir út frá gefnum upplýsingum
- spilum í spilastokki
- ýmsum spilum og þrautum
- klukku.
Leikniviðmið
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
- nota algeng stærðfræðitákn
- vinna með tölur á fjölbreyttan hátt
- beita grunn reikniaðgerðum (samlagningu, frádrætti, margföldun og deilingu)
- nota hjálpartæki (síma, tölvu, vasareikni, forrit)
- beita viðeigandi aðgerðum og nota þær á réttan hátt
- fylgjast með tímanum.
Hæfniviðmið
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
- finna mismunandi aðferðir og lausnir út frá gefnum upplýsingum
- setja fram tölulegar upplýsingar og skrá lausnir sínar á skipulagðan hátt
- beita skipulögðum aðferðum við lausn verkefna sem tengjast námsefninu
- temja sér gagnrýna en um leið skapandi hugsun
- tileinka sér sjálfstæð vinnubrögð
- nýta þau hjálpartæki sem bjóðast við stærðfræði daglegs lífs.