STÆS1DL02 - Stærðfræði daglegs lífs

Í áfanganum er lögð áhersla á stærðfræði sem gagnast nemendum í daglegu lífi. Leitast er við að tala um stærðfræðina til að auka skilning nemenda á efninu. Nemendur fá þjálfun í tölvunotkun í tengslum við námið og skila verkefnum m.a. á rafrænu formi. Í áfanganum er stefnt að því að byggja upp sjálfstraust nemenda gagnvart stærðfræðinni. Unnið er að því að nemendur þroski tímaskyn sitt.

Þekkingarviðmið

Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:

  • mikilvægi stærðfræðinnar í daglegu lífi
  • meðferð peninga
  • meðferð hjálpartækja (síma, tölvu, vasareiknis)
  • að finna mismunandi aðferðir og lausnir út frá gefnum upplýsingum
  • spilum í spilastokki
  • ýmsum spilum og þrautum
  • klukku.

Leikniviðmið

Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:

  • nota algeng stærðfræðitákn
  • vinna með tölur á fjölbreyttan hátt
  • beita grunn reikniaðgerðum (samlagningu, frádrætti, margföldun og deilingu)
  • nota hjálpartæki (síma, tölvu, vasareikni, forrit)
  • beita viðeigandi aðgerðum og nota þær á réttan hátt
  • fylgjast með tímanum.

Hæfniviðmið

Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:

  • finna mismunandi aðferðir og lausnir út frá gefnum upplýsingum
  • setja fram tölulegar upplýsingar og skrá lausnir sínar á skipulagðan hátt
  • beita skipulögðum aðferðum við lausn verkefna sem tengjast námsefninu
  • temja sér gagnrýna en um leið skapandi hugsun
  • tileinka sér sjálfstæð vinnubrögð
  • nýta þau hjálpartæki sem bjóðast við stærðfræði daglegs lífs.