MYNL2ET03 - Form, þrívídd, efnis- og myndbygging

Í þessum áfanga er lögð áhersla á að nemendur efli næmi sitt fyrir myndbyggingu á tvívíðum fleti. Þeir kynnast klassískum lögmálum myndbyggingar og kanna myndflötinn; hvernig eðli hans breytist eftir því hvernig form skipta honum upp og hafa áhrif á jafnvægi hans. Kannaðar verða stærðir og hlutföll forma í rými. Nemendur vinna síðan verk frá tvívíðri formfræði yfir í þrívídd. Kannaðar eru mismunandi aðferðir og eftirfarandi efnisatriði/kjarnahugtök kynnt: Punktur, lína, flötur, rými, hæð, lengd, breidd, dýpt, tími, tvívíð form, þrívíð form, náttúruform, stærðfræðileg form, samræmi, jafnvægi, misvægi, speglun, hrynjandi, taktur, endurtekning, jákvæð form, neikvæð form, áferð, uppsetning, litir.

Þekkingarviðmið

Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:

  • möguleikum grunnformanna og línunnar
  • forsendum myndbyggingar og fjarvíddar
  • tvívíðum formum, myndbyggingu og möguleikum þeirra
  • þrívíðum formum, uppbyggingu og notkun til að skapa hluti eða rýmisverk

Leikniviðmið

Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:

  • beita línu og formum til að ná fram mismunandi áhrifum
  • búa til mynstur
  • byggja upp myndflöt
  • vinna myndverk í tvívíðu formi
  • vinna myndverk í þrívíðu formi

Hæfniviðmið

Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:

  • sýna sjálfstæði í vinnubrögðum og bera ábyrgð á eigin námi
  • beita gagnrýninni og skapandi hugsun, sýna áræðni og frumkvæði við lausn verkefna
  • tjá skoðanir sínar og skýra verklag á ábyrgan, sjálfstæðan og skýran hátt
  • geta tengt þekkingu sína og leikni við starfsumhverfi og daglegt líf