Í þessum áfanga er lögð áhersla á að nemendur efli næmi sitt fyrir myndbyggingu á tvívíðum fleti. Þeir kynnast klassískum lögmálum myndbyggingar og kanna myndflötinn; hvernig eðli hans breytist eftir því hvernig form skipta honum upp og hafa áhrif á jafnvægi hans. Kannaðar verða stærðir og hlutföll forma í rými. Nemendur vinna síðan verk frá tvívíðri formfræði yfir í þrívídd. Kannaðar eru mismunandi aðferðir og eftirfarandi efnisatriði/kjarnahugtök kynnt: Punktur, lína, flötur, rými, hæð, lengd, breidd, dýpt, tími, tvívíð form, þrívíð form, náttúruform, stærðfræðileg form, samræmi, jafnvægi, misvægi, speglun, hrynjandi, taktur, endurtekning, jákvæð form, neikvæð form, áferð, uppsetning, litir.
Þekkingarviðmið
- Möguleikum grunnformanna og línunnar
- Forsendum myndbyggingar og fjarvíddar
- Tvívíðum formum, myndbyggingu og möguleikum þeirra
- Þrívíðum formum, uppbyggingu og notkun til að skapa hluti eða rýmisverk.
Leikniviðmið
- Beita línu og formum til að ná fram mismunandi áhrifum
- Búa til mynstur
- Uppbyggingu myndflatar
- Vinna myndverk í tvívíðu formi
- Vinna myndverk í þrívíðu formi.
Hæfnisviðmið
- Sýna sjálfstæði í vinnubrögðum og bera ábyrgð á eigin námi
- Beita gagnrýninni og skapandi hugsun, sýna áræðni og frumkvæði við lausn verkefna
- Tjá skoðanir sínar og skýra verklag á ábyrgan, sjálfstæðan og skýran hátt
- Geta tengt þekkingu sína og leikni við starfsumhverfi og daglegt líf.