Í áfanganum vinna nemendur verkefni með grunnaðferðum leirmótunar. Einnig kynnast nemendur einfaldri gifsmótagerð. Farið er í vinnuferli hönnunar, frá hugmynd að fullunnum nytjahlut þar sem hönnun bolla er skoðuð ásamt því að skilgreina hvað felst t.d. í vel hönnuðum nytjahlut. Nemendur útbúa sitt eigið gifsmót og vinna úr því bolla með mismunandi útfærslum hvað varðar hanka,skreytingu og þess háttar. T.d. er hvatt til notkunar á fjölbreyttum efnum ásamt leir í hankana t.d. tré, málm, plast eða öðrum tilbúnum hlutum úr umhverfinu/náttúrunni. Í áfanganum kynnast nemendur þeirri hugmyndavinnu og skissuvinnu sem fram fer fyrir fjöldaframleiðslu nytjahlutar,ásamt því að vinna skipulega í hugmynda og skissubók.
Þekkingarviðmið
- Einfaldri gipsmótagerð
- Skapandi lausnaleit í gegnum tilraunavinnu ásamt hugmynda og skissuvinnu
- Fjölbreytileika leirs og aðferða til sköpunar.
- Að sjá fleiri og opnari möguleika í vinnuferlinu.
- Sjálfum sér, hugsun og verklagi.
- Hvernig menning og listir tengjast atvinnusköpun og samfélagsþróun.
- Gildi menningararfsins, hvort sem hann snýr að heimabyggð eða heiminum öllum.
Leikniviðmið
- Virkja hugmyndaflugið og þar með sköpunarkraftinn.
- Geta notið lista og skapandi starfs á margvíslegu formi.
- Geta skipst á skoðunum og átt uppbyggileg samskipti.
- Nýta sér skissubók í hugmyndavinnu.
- Vinna einfalt gifsmót.
- Nýta fjölbreyttan efnivið til sköpunar
Hæfnisviðmið
- Tileinka sér skapandi lausnarhugsun sem hann getur nýtt bæði í leik og starfi.
- Geta sýnt frumkvæði og skapandi hugsun.
- Geta greint ný tækifæri í umhverfinu.
- Geta notað fjölbreyttar aðferðir við að leysa viðfangsefni.
- Horfa á sköpun, myndlist og hönnun með opnum hug.