LEIR2MT03 - Leirmótun 2

Í áfanganum vinna nemendur verkefni með grunnaðferðum leirmótunar. Einnig kynnast nemendur einfaldri gifsmótagerð. Farið er í vinnuferli hönnunar, frá hugmynd að fullunnum nytjahlut þar sem hönnun bolla er skoðuð ásamt því að skilgreina hvað felst t.d. í vel hönnuðum nytjahlut. Nemendur útbúa sitt eigið gifsmót og vinna úr því bolla með mismunandi útfærslum hvað varðar hanka,skreytingu og þess háttar. T.d. er hvatt til notkunar á fjölbreyttum efnum ásamt leir í hankana t.d. tré, málm, plast eða öðrum tilbúnum hlutum úr umhverfinu/náttúrunni. Í áfanganum kynnast nemendur þeirri hugmyndavinnu og skissuvinnu sem fram fer fyrir fjöldaframleiðslu nytjahlutar,ásamt því að vinna skipulega í hugmynda og skissubók.

Þekkingarviðmið

Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:

  • einfaldri gipsmótagerð
  • skapandi lausnaleit í gegnum tilraunavinnu ásamt hugmynda og skissuvinnu
  • fjölbreytileika leirs og aðferða til sköpunar
  • að sjá fleiri og opnari möguleika í vinnuferlinu
  • sjálfum sér, hugsun og verklagi
  • hvernig menning og listir tengjast atvinnusköpun og samfélagsþróun
  • gildi menningararfsins, hvort sem hann snýr að heimabyggð eða heiminum öllum

Leikniviðmið

Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:

  • virkja hugmyndaflugið og þar með sköpunarkraftinn
  • geta notið lista og skapandi starfs á margvíslegu formi
  • geta skipst á skoðunum og átt uppbyggileg samskipti
  • nýta sér skissubók í hugmyndavinnu
  • vinna einfalt gifsmót
  • nýta fjölbreyttan efnivið til sköpunar

Hæfniviðmið

Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:

  • tileinka sér skapandi lausnarhugsun sem hann getur nýtt bæði í leik og starfi
  • geta sýnt frumkvæði og skapandi hugsun
  • geta greint ný tækifæri í umhverfinu
  • geta notað fjölbreyttar aðferðir við að leysa viðfangsefni
  • horfa á sköpun, myndlist og hönnun með opnum hug