ÍSLS1ÍS04 - Íslendingasögur
Í áfanganum er lögð áhersla á lestur og umfjöllun Íslendingasagna. Nemendur lesa og vinna með texta úr sögunum. Lögð verður áhersla á að velja sögu sem gerist í nærumhverfi nemendanna og tengja við ýmis örnefni á svæðinu og sögurnar á bak við þau. Áhersla er lögð á þjálfun í lestri, ritun, tjáningu og málnotkun á fjölbreyttan hátt. Lögð verður áhersla á sjálfstæð vinnubrögð auk samvinnu nemenda. Nemendur nýta sér hljóðbækur og talgervla við námið.
Þekkingarviðmið
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
- varðveislu Íslendingasagna
- aðstæðum fólks á tímum Íslendingasagna
- innihaldi og söguþræði umfjöllunarefnis
- sögum og ýmsum örnefnum í nærumhverfi.
Leikniviðmið
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
- beita þekkingu sinni í umræðu um efni áfangans
- miðla þekkingu sinni á sögum og örnefnum í nærumhverfi
- taka þátt í umræðum
- nota talgervil, hljóðbækur og aðra tækni við námið.
Hæfniviðmið
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
- greina innihald og söguþráð
- taka þátt í málefnalegum umræðum í tengslum við námsefnið
- gera sér grein fyrir þeim breytingum sem hafa orðið á lífskjörum fólks frá landnámi
- nýta þá tækni sem auðveldar námið.